Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

cho thuê nhà xưởng trong khu công nghiệp



CÔNG TY TNHH TM - DV - PT GIA HƯNG
Trụ sở chính : 2/97 Phạm Văn Bạch, P15, Q Tân Bình.
Chi nhánh Bình Dương: 46 Đại Lộ Bình Dương, P Phú Hòa, TX TDM,  Bình Dương.
MST: 0310116406  ĐT: 08.3602.6584  Hotline: 0909 107 789 Mr Vinh.

CÔNG TY BDS GIA HƯNG
Với nhu cầu tìm kiếm cho thuê nhà xưởng trong KCN - kho xưởng cho Qúy Công Ty, Xí Nghiệp.
Công Ty chúng tôi ra đời dựa theo yếu tố đó! hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn, quản lý và tiếp thị bất động sản.
Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ bất động sản tại Việt Nam.
Chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên tư vấn nhà xưởng trong KCN có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng tận tâm và làm việc có trách nhiệm của mọi nhân viên GIA HƯNG.
Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất mang lại thành công cho chúng tôi nên khẩu hiệu của chúng tôi là:
"Luôn nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt hơn!"


- Hơn 500 nhà xưởng - nhà kho trong khu vực TPHCM cần cho thuê.
- Chúng tôi có hệ thống - danh sách khách hàng ký gởi nhiều loại nhà xưởng, nhà kho cho khách hàng.
- Không thu bất cứ phí nào với người mua hoặc thuê.
- Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí - 0909.107,789 Mr Vinh.
Gia Hưng Chuyên Cho Thue Nha Xuong trong KCN

-         Cho Thue Nha Xuong trong KCN Tân Bình
-         Cho Thue Nha Xuong trong KCN Vĩnh Lộc A
-         Cho Thue Nha Xuong trong KCN Vĩnh Lộc B
-         Cho Thue Nha Xuong trong KCN Lê Minh Xuân
-         Cho Thue Nha Xuong trong KCN Tân Thới Hiệp
-         Cho Thue Nha Xuong trong KCN trong TP-HCM



Cho Thue Nha Xuong trong KCN 

Cho Thue Nha Xuong trong KCN

Cho Thue Nha Xuong trong KCN 

1 nhận xét: